Ngôi chùa đẹp như “Thái Lan thu nhỏ” gần Hà Nội đang thu hút rất nhiều du khách.

Chùa Phúc Lâm nằm ở thôn La Mát, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, cách Hà Nội khoảng một giờ lái xe. Ngôi chùa, vốn nổi tiếng là địa điểm tâm linh, gần đây đã thu hút nhiều khách thập phương. Nó được ví von như xứ chùa vàng Thái Lan nhờ kiến trúc độc đáo.

Empty

Empty

Chùa Phúc Lâm đẹp đến mức không chỉ giới trẻ mà cả người lớn. Màu vàng rực rỡ của chùa chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để bạn “check-in” cháy máy và ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Empty

Empty

Empty

Chùa Phúc Lâm vốn linh thiêng trở nên hấp dẫn hơn với vẻ ngoài “dát vàng” tuyệt đẹp sau khi được đại tu. Bạn sẽ không thể tránh khỏi bị choáng ngợp trước khung cảnh đẹp xiêu lòng tại địa điểm tâm linh này khi đến chùa. Ngôi chùa có bốn tòa tháp và nhiều pho tượng Phật lớn, mang lại cho nó vẻ ngoài thiêng liêng, huyền bí nhưng cũng thanh tịnh và a yên.

Empty

Empty

Empty

Ngoài ra, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy chùa Phúc Lâm “phát sáng” vào buổi hoàng hôn, tạo nên khung cảnh đầy ma mị khó rời mắt.

Empty

Chùa Phúc Lâm Hưng Yên cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km và có thể đến được bằng xe. Bạn có thể đến chùa bằng xe khách, xe bus hoặc xe máy theo các cách sau:

Empty

Xe khách: Có nhiều loại xe khách đi đến Ân Thi từ bến xe Gia Lâm. Ví dụ, xe Hoàng Vinh đi La Tiến, dừng lại tại ngã tư Ân Thi để lấy xe ôm đi đến chùa Phúc Lâm. Giá vé mỗi lượt là 50.000 vnđ

Bạn có thể đi xe bus số 216 từ Hải Dương đến Bến xe Triều Dương (Hưng Yên), có đường đi qua La Mát.

Xe máy: Đi theo cung đường cầu Chương Dương đến vòng tròn Gia Lâm, sau đó rẽ phải theo hướng quốc lộ 5. Khi đến ngã tư Phố Nối, hãy đi thẳng tới cầu Treo và rẽ trái hướng đi thị trấn Ân Thi. Sau đó, rẽ trái hướng đi thị trấn Ân Thi và đi thẳng tới ngã tư Ân Thi.