Giám đốc và Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh đi đánh golf trong hai đến ba ngày trong một tuần trong giờ làm việc.

Hình ảnh ông Đặng Trần Trung (áo trắng, quần đen) chơi golf cùng 3 người khác tại sân golf Vân Trì, chiều 20/10.

Ông Đặng Trần Trung (áo trắng, quần đen) chơi golf cùng ba người khác tại sân golf Vân Trì vào chiều ngày 20 tháng 10.

Vừa qua, dư luận nói rằng lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh thường xuyên đi chơi golf trong giờ làm việc.

Theo thông tin được độc giả cung cấp, vào lúc 15 giờ thứ Sáu ngày 20/10, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh Đặng Trần Trung đang chơi golf cùng ba người khác tại sân golf Vân Trì, huyện Đông Anh, Hà Nội. Golf chơi trong nhiều giờ.

Ông Trung đã phải rời nhiệm sở trước nhiều giờ so với thời gian di chuyển từ nhiệm sở ở Bắc Ninh đến sân golf ở Hà Nội.

Trong khi tra cứu lịch công tác của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh vào ngày 20/10, đã phát hiện ra rằng ông Trung không đăng ký xử lý bất kỳ nhiệm vụ nào liên quan đến sân golf Vân Trì.

Để gặp golfer được cho là đến từ tỉnh Hà Nam, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh Đặng Trần Trung và Phó Giám đốc Đặng Công Hưởng đã di chuyển từ Bắc Ninh đến TP Hạ Long (Quảng Ninh) vào thứ Tư ngày 25/10 trong giờ hành chính. Sân golf FLC Hạ Long sẽ tổ chức cuộc chơi golf vào ngày 25/10 từ 11 giờ đến 17 giờ.

Ngoài ra, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Ninh tiếp tục theo dõi lịch công tác hàng tuần. Tuy nhiên, ngày 25/10, không có chương trình công tác nào của ông Đặng Trần Trung và ông Đặng Công Hưởng tại tỉnh Quảng Ninh.