Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố sẽ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện các sở, ngành và đoàn thể năm 2023 tại Trường THPT Ngô Quyền vào sáng ngày 25/11.


Gần 1.000 công chức, viên chức, người lao động từ các sở, ban, ngành và đoàn thể trên địa bàn thành phố tham dự chương trình, bao gồm Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung và Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố.


Chương trình khai mạc thu hút sự chú ý của các đại biểu.

Đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, nhận được hoa từ đồng chí Đào Trọng Trung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố.
Trong ngày hội thu về 754 đơn vị máu, với gần 400 đơn vị máu thu được từ khối Giáo dục và Đào tạo, thành phố đã hoàn thành chỉ tiêu được Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện Trung ương giao để đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị cho những người bị bệnh.


Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tình nguyện hiến máu.
Những người hiến máu tình nguyện nhận được tuyên truyền, hướng dẫn và tư vấn về việc hiến máu. Họ cũng được kiểm tra nhóm máu, khám sàng lọc, xét nghiệm bệnh truyền nhiễm và chăm sóc sức khỏe sau khi hiến máu. Sau khi hiến máu, họ sẽ nhận được giấy chứng nhận tham gia hiến má Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố sẽ biểu dương và khen thưởng các tổ chức và cá nhân tích cực hiến máu tình nguyện.


Các tình nguyện viên nhận được hoa từ đồng chí Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố sẽ tuyên truyền trong Ngày hội để nâng cao nhận thức của người dân về việc hiến máu nhân đạo. Đây là một nghĩa vụ cao đẹp mà tất cả các cấp, ngành, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân của thành ph